Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Lắp máy điều hòa tại Lào cai 0968362037












 Lắp máy điều hòa  tại Lào cai ,trung tâm sửa chữa lăp đặt các loại máy điều hòa treo tường ,máy điều hòa âm trần ,máy điều hòa cây tại Lào cai uy tín bảo hành dài lâu, liên hệ phòng chăm sóc khách hàng 0968362037  gặp ANH TUẤN 





Lắp máy điều hòa tại Lào cai


với phương trâm làm việc nhiệt tình có trách nhiệm với quý khách hàng chúng tôi luôn lấy chữ tín làm trọng với khách hàng là thượng đế 



Gọi ngay tới dịch vụ của trung tâm sửa chữa của chúng tôi bạn sẽ hài lòng nhất ,chúng tôi bảo hành về dịch vụ của mình từ lỗi kỹ thuật lắp đặt như hở ga ,hay bị rơi móp méo ,gẫy ống rò nước ...vân vân 





Cam kết xin hoàn lại tiền nếu chúng tôi không đáp ứng các yêu cầu của quý khách 



lắp đặt tất cả các hãng điều hòa tại thị trường thành phố Lào cai 





Lắp máy điều hòa tại Lào cai 0968362037  xin hân hạnh phục vụ 


ĐC ,cơ sở 1   061 hoàng hoa thám cốc lếu thành phố lào cai 

ĐC  cơ 2  .033 nguyễn đình TRiểu ngã 6 phường kim tân thành phố Lào cai 

ĐC CƠ 3  LÔ 14 ĐƯỜNG E9 PHƯỜNG NAM CƯỜNG THÀNH PHỐ LÀO CAI 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét