Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

bảo hành sửa chữa bình nóng lạnh ARISTON Tại Nam Định










Trung taam sua chua dien tu dien lanh tat Thang , Tivi, Tủ lạnh, Máy lạnh, Máy giặt, Máy sấy quần áo, Dàn máy, Máy nước nóng, Gia dụng




Khách hàng hỏi : Bình nước nóng Ariston bảo hành mấy năm ?
Đáp : Ariston cho ra rất nhièu dòng model khác nhau do đó thời gian bảo hành khác nhau, có bình nước nóng bảo hành 7 năm, có sản phẩm 8 năm, có sản phẩm 10 năm đo đó tùy thuộc vào sự lựa chọn khách hàng. Thời gian bảo hành sẽ được tính từ thời điểm khách hàng mua sản phẩm đến khi hết thời gian bảo hành.
Khách hàng hỏi : Bình nước nóng Ariston khi gặp vấn đề thì gọi bảo hành ở đâu ?

Đáp: Tổng đài Ariston luôn luôn lắng nghe, hiểu rõ và giải đáp nhanh chóng mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng qua điện thoại hoặc email bằng đơn trực tuyến.Bạn có thể liên hệ Dịch Vụ Khách Hàng của Ariston theo số điện thoại 1800 1517*, nhân viên của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp nhanh chóng và chính xác thông tin về sản phẩm hoặc thông tin liên lạc của Trung Tâm Hỗ Trợ Kỹ Thuật gần bạn nhất.


Khách hàng hỏi : Khi bảo hành thì chúng tôi có phải mang sản phẩm đến công ty bảo hành hay công ty đến tận nhà bảo hành ?
Đáp : Tất cả các sản phẩm Ariston khi gặp sự cố cần bảo hành khách hàng chỉ cần gọi điện tới số hotline trên để thông báo tình trạng sản phẩm và yêu cầu được bảo hành. Nhân viên kỹ thuật bảo hành sẽ đến và khắc phục sửa chữa ngay tại nhà bạn.


Khách hàng hỏi : Khi gọi điện đến số bảo hành thì thời gian bao nhiêu lâu nhân viên bảo hành tới
Đáp : Tùy từng khu vực khác nhau, với khu vực Hà Nội thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành trong vòng 48h đồng hồ tính từ thời điểm khách hàng gọi điện cần hỗ trợ bảo hành sản phẩm.


Khách hàng hỏi : Các trường hợp nào thì được bảo hành
Đáp : Sản phẩm được bảo hành khi thời gian bảo hành còn hiệu lực, các sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành, không tháo mở sản phẩm, các trường hợp chập điện trong nhà dẫn tới sản phẩm bị hỏng hoặc lỗi do người sử dụng thì đều không được bảo hành.

Khách hàng hỏi : Khi bảo hành mà một số phụ kiện cần thay thế thì chúng tôi có chi phí mua phụ kiện đó không ?
Đáp : Các lỗi do nhà sản xuất mà trong thời gian bảo hành còn hiệu lực thì khách hàng sẽ được thay thế miễn phí 100%.

Khách hàng hỏi : Khi hết thời gian bảo hành thì chúng tôi cần liên hệ với ai ?
Đáp : Khách hàng vẫn có thể liên hệ tới số hotline trên để được khắc phục sửa chữa và sẽ tính phí sửa chữa tùy vào tình trạng sản phẩm



Điện lạnh Tat thang hỗ trợ trực tuyến 24/24. Uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, giá cả hợp lý .
Chúng tôi chuyên :
SỬA CHỮA, BẢO DƯỠNG, LẮP ĐẶT ĐIỀU HÒA: ( sửa tại nhà và cơ quan: sửa điều hòa không vào điện, không chạy, lắp đặt điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, nạp ga điều hòa ).
SỬA CHỮA MÁY GIĂT: ( sửa tại nhà: sửa máy giặt mất nguồn, không vào điện, một số hư hỏng thường gặp và cách khắc phục )
SỬA CHỮA TỦ LẠNH: ( sửa tại nhà: sửa tủ lạnh bị hỏng, tủ lạnh nhập khẩu side by side, thay blog tủ lạnh, sửa tủ đông, sửa tủ mát )
SỬA CHỮA BÌNH NÓNG LẠNH: (sửa tại nhà: thay rơle bình nóng lạnh, sửa bình nóng lạnh không vào điện, lắp đặt, bảo dưỡng bình nóng lạnh )
SỬA CHỮA LÒ VI SÓNG: (sửa tại nhà: sửa lò vi sóng bị hỏng,không có sóng, không quay, không chạy, bị cháy nổ linh kiện)



Cửa hàng điện lạnh Tất Thắng
100 đường Văn Cao, phường Văn Miếu, TP Nam Định
Mail: tatthangnd75@yhaoo.com.vn
Tel: 02283700795
A.Thắng (trạm trưởng): 0912445213
Chị Đào: 02283840952

0 nhận xét :

Đăng nhận xét