Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

0968 362037 Nhận Sửa Chữa Bình nóng Lạnh Picenza Tại Lào Cai












 Nhận Sứa Chữa Bình nóng Lạnh Picenza   Tại Lào Cai  ,Chúng tôi nhận là trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng picenza tại địa bàn tỉnh Lào cai ,liên hệ tổng đài bảo hành 096836203 Khi gặp sự cố về bình nóng lạnh xin quý khách vui lòng đọc kỹ và thực hiện các hướng dẫn đã ghi trong sách hướng dẫn sử dụng trước khi gọi đến Trung tâm bảo hành.





. Chế độ bảo hành bình nóng lạnh được  áp dụng toàn bộ trên lãnh thổ Tỉnh Lào cai 


 Phiếu bảo hành phải là bản chính và được người bán điền đầy đủ mọi thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
. Bình nóng lạnh  tráng men titanium được bảo hành 7 năm với điều kiện bình phải được các trung tâm dịch vụ Picenza bảo trì định kỳ 2 năm 1 lần(Người sử dụng phải trả phí bảo trì)


+ . Các linh kiện điện và điện tử của bình nóng lạnh được bảo hành 12 tháng.

+ Rơ le 75độ c được bảo hành 24 tháng kể từ ngày sản xuất.

_. Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày sản xuất(Không quá 86 tháng cho bình chứa và 18 tháng cho linh kiện điện) hoặc từ ngày người tiêu dùng mua hàng(Không quá 84 tháng cho bình chứa và 12 tháng cho linh kiện điện và điện tử) tùy theo điều kiện nào đến trước.


+ . Thanh magie trong bình chứa không được bảo hành vì là loại hao mòn tự nhiên, cần thay thế ít nhất 12 tháng 1 lần.

+. Các chi tiết nhựa và vỏ bọc ngoài không được bảo hành.

+. Việc bảo hành có nghĩa thay thế hay sửa chữa miễn phí những bộ phận hỏng đã nêu ở mục   do lỗi trong quá trình sản xuất.

+ Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho con người, đồ dùng hoặc vật nuôi trong nhà do không tuân thủ những hướng dẫn trong quyển hướng dẫn kèm theo mỗi máy.

+. Các dịch vụ có tính phí:sửa chữa thay thế linh kiện 

- Khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ(Mã số serie của phiếu không trùng với mã sản phẩm) hỏng do tai nạn, thiên tai lũ lụt, sét đánh hoặc vận chuyển.

- Hỏng do lắp đặt, sửa chữa, sử dụng sai.kỹ thuật 
- bình  hết hạn bảo hành.

Cam kết sản phẩm chính hãng 


Liên hệ 0968 362037 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét